Chia Sẻ Mới Nhất
+387648592568
info@GOtravel.com

Tư Vấn 24/7:

0906973597 - 0338.87.87.87
Top
 

Tour Du Lịch Ấn Độ Tháng 1

Tour du lịch ấn độ tháng 1
19 Th12

Tour Du Lịch Ấn Độ Tháng 1

Ấn Độ là một nước có nền văn hóa và ẩm thực phong phú hấp dẫn nhiều khách du lịch tới tham quan. Vậy nên, nếu bạn muốn có thể trải nghiệm và khám phá nhiều hơn về quốc gia này thì hãy đến tour du lịch Ấn Độ tháng 1 của TravelTalk, để được hòa mình vào một đất nước có những công trình kiến trúc đền đài và di tích lịch sử đồ sộ.

Ấn Độ là một đất nước rộng lớn với nhiều nền văn hóa và lịch sử phong phú. Tháng 1 là thời điểm lý tưởng để du lịch Ấn Độ, khi thời tiết mát mẻ và dễ chịu.

Danh sách Tour du lịch Ấn Độ tháng 1

Tour Ấn Độ 5 ngày 4 đêm

  • Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam đi Ấn Độ.
  • Ngày 2: Đến New Delhi, thủ đô của Ấn Độ. Tham quan các địa danh nổi tiếng như Lâu đài Đỏ, Pháo đài Agra, Qutub Minar.
  • Ngày 3: Di chuyển đến Jaipur, thủ đô của Rajasthan. Tham quan Cung điện Hawa Mahal, Pháo đài Amber, Lâu đài Jal Mahal.
  • Ngày 4: Di chuyển đến Agra, tham quan Đền Taj Mahal, một trong bảy kỳ quan thế giới mới.
  • Ngày 5: Khởi hành về Việt Nam.

Tour Ấn Độ 7 ngày 6 đêm

  • Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam đi Ấn Độ.
  • Ngày 2: Đến New Delhi, tham quan Lâu đài Đỏ, Pháo đài Agra, Qutub Minar.
  • Ngày 3: Di chuyển đến Jaipur, tham quan Cung điện Hawa Mahal, Pháo đài Amber, Lâu đài Jal Mahal.
  • Ngày 4: Di chuyển đến Agra, tham quan Đền Taj Mahal.
  • Ngày 5: Di chuyển đến Varanasi, một trong những thành phố cổ nhất thế giới. Tham quan Đền Kashi Vishwanath, Tháp Ghats, chợ Varanasi.
  • Ngày 6: Di chuyển đến Amritsar, thủ đô của bang Punjab. Tham quan Đền Vàng, một trong những ngôi đền Sikh linh thiêng nhất.
  • Ngày 7: Khởi hành về Việt Nam.

Lưu ý khi du lịch Ấn Độ tháng 1

  • Thời tiết tháng 1 ở Ấn Độ mát mẻ và dễ chịu, nhiệt độ trung bình dao động trong khoảng 15 – 25 độ C. Tuy nhiên, bạn vẫn nên mang theo áo khoác mỏng để phòng trường hợp trời lạnh vào buổi tối.
  • Ấn Độ là một đất nước đa dạng về văn hóa và tôn giáo. Bạn nên tôn trọng những phong tục tập quán của người dân địa phương.
  • Ấn Độ là một đất nước nghèo đói, bạn nên cẩn thận với đồ đạc cá nhân của mình.

Một số địa điểm tham quan nổi tiếng ở Ấn Độ:

  • New Delhi: Lâu đài Đỏ, Pháo đài Agra, Qutub Minar, Đền Akshardham, Đền Lotus.
  • Jaipur: Cung điện Hawa Mahal, Pháo đài Amber, Lâu đài Jal Mahal, Đền Birla Mandir.
  • Agra: Đền Taj Mahal, Pháo đài Agra, Đền Fatehpur Sikri.
  • Varanasi: Đền Kashi Vishwanath, Tháp Ghats, chợ Varanasi.
  • Amritsar: Đền Vàng, Đền Jallianwala Bagh, Đền Harmandir Sahib.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Ấn Độ tháng 1 thật thú vị và đáng nhớ.

Những địa điểm du lịch tháng 1 nổi bật tại Ấn Độ bạn nên đi?

 Mỗi năm đất nước Ấn Độ chỉ có 3 mùa đó là: mùa hạ từ tháng 3 – 5, mùa mưa từ tháng 6 – 10 và mùa đông từ tháng 12 – 2 năm sau. Do đó, tháng 1 là thời điểm đẹp để khách du lịch đến đây vì khi đó thời tiết của nơi này có một sự mát mẻ và dễ chịu. Với thời tiết như thế này thì bạn đừng bỏ lỡ 3 khung cảnh sau khi đến với Ấn Độ vào mùa đông:

Du lịch Đền Taj mahal Ấn Độ vào tháng 1

 Nơi đây được mệnh danh địa điểm đứng đầu danh sách nổi tiếng của Ấn Độ. Ngôi đền nằm ở hữu ngạn của sông Yamuna, của thành phố Arba. Nơi đây không chỉ hấp dẫn nhiều khách du lịch đến hàng năm mà còn một trong những niềm tự hào của người dân nơi đây, xem thêm giá tour đi ấn độ tháng 1.

 Cung điện được xây dựng vào 1932 – 1948. Hàng năm nhiều du khách đến đây không chỉ vì vẻ đẹp cùng với đường lối kiến trúc độc đáo lạ mắt, còn bởi vì ngưỡng mộ về tình yêu của vị hoàng đế Shah Jahan dành cho người vợ thứ 3 của mình, sau khi bà qua đời vì hạ sinh cho ông đứa con thứ 14. Nên để thể hiện lòng thương tiếc với vợ mình ông đã ra lệnh xây dựng ngôi đền này. Nó còn mang tên là cung điện tình yêu Taj mahal để thể hiện sự ngưỡng mộ của dân dành cho ngôi đền này.

 Đền Taj mahal được xây dựng hoàn toàn bằng đá sa thạch và cẩm thạch trắng. Cùng với đó là lối nghệ thuật kiến trúc Ấn Độ thời Mogol, nó tạo ra từng nét cho ngôi đền vừa cổ kín lại vừa hiện đại. Tour du lịch Ấn Độ vào tháng 1, ngôi đền là một trong những kiệt tác của Ấn Độ về đường lối kiến trúc, chạm khắc độc đáo. Nên khi nhiều khách du lịch tới đây đều gọi nó bằng cái tên “ giấc mơ tiên diện thành đá trắng” hay “ viên ngọc châu của những đền đài Ấn Độ”. Từng đường nét chạm khắc tỉ mỉ và sự tráng lệ, xa hoa của ngôi đền đã thu hút nhiều khách du lịch đến đây hàng năm, để có thể chiêm ngưỡng từng không gian của ngôi đền và cả tình yêu mà vị hoàng đế dành cho vợ của mình. Vậy nên, đền Taj mahal xứng đáng là một trong di sản văn hóa Ấn Độ nổi tiếng từ thời đó đến hiện nay.

Du lịch Đền meenakshi Ấn Độ vào tháng 1


 Đây là ngôi đền để thờ nữ thần Parvati, đây là một trong những điểm đến linh thiêng nhất của đất nước Ấn Độ,  nằm ở bang Tamil Nadu. Cùng với đó, là từng đường lối kiến trúc cầu kỳ và đầy màu sắc. Bên ngoài ngôi đền được chạm khắc bằng các biểu tượng thần linh ma mị, quỷ dữ nhằm bảo vệ người dân nơi đây. Khi nhắc đến đền Meenakshi thì du khách lại nghĩ tới những nét tinh xảo của nghệ thuật và là một kiệt tác hoàn hảo do bàn tay của con người tạo ra. 

Nếu bạn là một người thích sắc màu và khám phá thì tôi tin chắc rằng đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Du lịch Điện chuông gió Hawa Mahal tháng 1

 Cung điện nằm ở thành phố Jaipur. Khi ghé thăm cung điện gió vào tháng 1 tại Ấn Độ bạn sẽ phải sửng sốt trước vẻ tráng lệ, nguy nghi mang theo hơi hướng của một chút cổ điển, cùng với đó một sắc hồng phủ khắp cả cung điện làm cho nó nổi bật trong lòng thành phố nơi đây. Điện chuông gió Hawa Mahal được vị hoàng đế Maharaja Sawai Pratap Singh xây dựng vào năm 1799. 

Mặt sau của cung điện gió

Hawa Mahal được thiết kế dành riêng cho những phụ nữ ngồi bên trong cung điện quan sát lễ hội tại đây mà không một ai có thể trông thấy họ. Đặc biệt hơn, cung điện điện xây dựng với 593 hệ thống cửa sổ cùng với những hình vẽ chạm khắc lạ mắt, tinh xảo. Điểm nổi bật khác nữa là, cung điện được xây dựng hoàn toàn bằng đá sa thạch đỏ hồng được dùng trong các công trình xây dựng, tạo nên một vẻ đẹp ngọt ngào với sắc hồng gây thương nhớ khi vừa lần đầu gặp. Và cũng một trong những điểm đến không thể nào bỏ lỡ khi ghé đến thành phố hồng Jaipur.

Đây một trong ba điểm đến hấp dẫn và thú vị khi Ấn Độ vào đông. Bạn hãy thử một lần ghé thăm những nơi này chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Nếu như bạn còn thắc mắc về giá cả, thời gian, lịch lình hay tham quan những nơi khác thì bạn hãy liên hệ công ty chuyên tour du lịch Ấn Độ tháng 1 hoặc trang web TravelTalk để được tư vấn và hướng dẫn một cách tận tình. Còn nếu bạn là người lần đầu trải nghiệm dịch vụ du lịch của chúng tôi thì hãy đến và hỏi để chúng tôi giúp đỡ để bạn có thể một chuyến du lịch thú vị nhất.

Những món ăn nên thử đi tour Ấn Độ vào tháng 1

 Khi đi tour du lịch Ấn Độ tháng 1 bạn không chỉ được trải nghiệm những công trình kiến trúc độc đáo mà còn hưởng thức những món ăn đặc sản tại nơi đây. Nhưng bạn đã biết chọn ăn món gì khi đến với quốc gia này vào tháng 1 hay chưa, nếu chưa thì TravelTalk sẽ giúp bạn làm điều đó

 Ở đất nước Ấn Độ bạn bị hấp dẫn bởi cách họ bày trí món ăn và gia vị của từng món. Chắc chắn khi nếm một ăn tại một nơi của quốc gia này bạn sẽ phải nhớ nhung và muốn ăn thêm một lần nữa. Nếu nói đi tour ấn độ vào tháng 1 là một mùa đông, cùng với cái không khí dễ chịu và mát mẻ thì top những món ăn sau đây sẽ khiến bạn phải ngất ngây khi thử chúng

Cà ri

 Món ăn này có thể được coi là một món ăn truyền thống của người Ấn, bất cứ du khách nào tới đây đều cũng muốn một nếm thử qua chúng. Một nồi cari bao gồm có thịt, hải sản, rau củ, thảo mộc,..đặc biệt là ca ri Ấn – thứ nguyên liệu làm cho món ăn thêm đậm đà. Tùy nhiên tùy theo từng vùng miền mà mùi vị cari sẽ khác, vì thế cho cari mỗi vùng sẽ có nét riêng biệt không mùi vị giống mùi vị nào. Nên bạn đừng có cảm giác lạ khi cari theo từng vùng. Vì thế cho nên bạn nhất định phải thử một lần khi đến với Ấn Độ chắc chắn món ăn truyền thống này sẽ đánh gục vị giác của bạn.

Masala chai

 Món ăn này có thể gọi vui là “ trà sữa Ấn Độ”. Hương vị của loại nước này rất đặc biệt, thường thì sẽ có vị đường, đinh hương, thì là, quế,… còn nhiều loại nguyên liệu khác. Tuy nhiên, cũng giống như món ca ri thì tùy theo từng vùng miền mà họ sẽ cách nếm khác nhau, cũng chính vì đó mà mà đất nước Ấn Độ luôn mang đến cũng mùi vị khác lạ, giúp cho từng du khách có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn về món ăn tại nơi đây. Book tour du lịch Ấn Độ vào tháng 1, Đây cũng chính món uống mà bạn nhất định phải thử một lần khi đến quốc gia.

Món bánh naan

 Đây một loại món bánh phổ biến được làm từ bột mì và men khô. Tuy nguyên liệu lạ khá đơn, gia vị không nhiều nhưng đây là món bánh cổ truyền mà bạn nhất định phải thử để khi đến với nước Ấn.

 Những món ăn trên mà TravelTalk muốn gửi tới bạn để có thử và trải nghiệm một lần trong đời. Những món ăn ở Ấn nó đều mang một nét riêng nên chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về điều này.

Những điều cần lưu ý khi đi tour du lịch Ấn Độ vào tháng 1

Trang phục: đây một quốc gia có tín ngưỡng, tôn giáo và nhiều đền thờ nên bạn chú ý đến cách ăn mặc như nên chọn quần áo dài tay, kín đáo, rộng để có thể che nắng, đó cũng là một cách để bạn thể sự tôn trọng về văn hóa của quốc gia này.

Đồ ăn: Nếu không quen ăn những món ăn nặng mùi tại đây, bạn thì bạn đem theo mì gói, lương khô,….

Giao thông: Tương đối khá phức tạp nên bạn cần phải cẩn thận khi ra ngoài, chú ý tới phương tiện đang chạy để tránh tai nạn xảy ra.

Về tư trang, cá nhân: bạn nên bảo quản kỹ lưỡng như điện thoại, tiền, ví,… để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

 Mỗi một quốc gia, vùng miền đều có những nét đặc trưng về văn hóa, tôn giáo riêng nên chúng ta cần phải tôn trọng và giữ gìn, điều đó thể hiện bạn rất yêu quý con người và quốc gia đó. Ấn Độ tuy một nước còn nhiều thứ chưa phát triển toàn diện nhưng chính vẻ đẹp cổ kín và trang trọng nơi đây khiến nhiều du khách đều phải một lần đặt chân tới.

 Nếu bạn còn thắc mắc hay vấn đề gì về giá tour du lịch ấn độ thì hãy đến với chúng tôi, TravelTalk sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn hết mình. Vì chúng tôi muốn khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với đất nước Ấn Độ.

4.6/5 - (5 bình chọn)
admin

Xin lỗi, biểu mẫu bình luận bị đóng vào lúc này.